Mục tiêu thiết kế: Mô tả kiến trúc và hoạt động của phần mềm trước khi thực hiện phần mềm trên một môi trường phát triển phần mềm cụ thể Thiết kế phần mềm hướng đối tượng: – Mô tả chi tiết hệ thống các lớp đối tượng của phần mềm – Tổ chức bên trong của lớp Các thuộc tính (biến thành phần) Cách hành động (hàm thành phần) – Cách thức tổ chức lưu trữ thông tin trên bộ nhớ phụ
2
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.